Cải xoăn cũng có nhiều vitamin A, lutein, và zeaxathin.

Thảo luận trong 'Chuyên Đề Sức Khỏe Mọi Người' bắt đầu bởi wankadalinhtt, 17/8/18.

  • Google checker:
    1. Địa phương:

      Location
    2. Tình trạng:

      Status
    3. Giá bán:

      0 VNĐ
    4. Số điện thoại:

      01257699313
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      17/8/18, 0 Trả lời, 167 Đọc
  1. wankadalinhtt

    wankadalinhtt Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các cuộc ăn nhậu mừng chiến thắng của những trận đấu đội bóng mình hâm mộ lại là nỗi ám ảnh của người bệnh viêm đại tràng.

    xem thêm: thực phẩm chức năng vitamin tổng hợp


    Các loại rau có lá màu xanh có thể giảm thiểu nguy cơ bị thoái hóa hoàng điểm người già.

    Nghiên cứu năm 2010 của ĐH Johns Hopkins cho thấy người ăn nhiều acid béo omega-3 ít phát bệnh thoái hóa hoàng điểm người già (AMD) hơn nhóm ăn ít.

    - Mọi người đều biết rằng ăn uống đúng cách sẽ giúp bạn có trái tim khỏe mạnh.

    Các loại thực phẩm bổ dưỡng mắt.

    Bởi chúng có chứa rất nhiều vitamin A, C và các carotenoits khác.

    Để đảm bảo an toàn, bạn nên mua quả hạch tại các siêu thị hoặc những chuỗi cửa hàng tiện lợi có uy tín.

    Tuy nhiên, chi phí để sử dụng các loại quả hạch cũng khá đắt đỏ nên không phải ai cũng có thể dùng thường xuyên.

    - Đọc sách: Đọc sách nhiều, không đúng tư thế, khoảng cách...sẽ khiến cho mắt gặp phải rất nhiều các vấn đề về mắt, đặc biệt là bệnh cận thị.

    xem thêm: thực phẩm chức năng điều trị xương khớp


    - Dùng máy tính: Việc sử dụng máy tính liên tục trong thời gian dài là nguyên nhân khiến cho thị lực của mắt giảm bao gồm: mờ mắt, khô mắt, đau mắt, nhức mỏi mắt, cận thị, loạn thị…

    - Làm việc máy tình liên tục trong thời gian dài khiến cho thị lực của mắt giảm.

    Một vài món ăn làm sáng mắt.

    10. Cá hồi: Cá hồi chứa nhiều acid béo omega-3, một chất rất quan trọng cho việc tăng cường thị lực.

    Cải xoăn cũng có nhiều vitamin A, lutein, và zeaxathin.

    Những thực phẩm bổ dưỡng cho đôi mắt sáng.

    - Giàu vitamin E (chống oxy hoá, giảm nguy cơ cườm mắt): dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu mè, dầu đậu phộng, mầm lúa, mầm đậu, các loại hạt (hướng dương, bí, hạt dưa…), các loại đậu hạt, măng tây, mỡ cá, sữa, thịt, gan…

    - Giàu vitamin C: chanh, cam, quít, bưởi, dâu tây, cà chua, rau ngót, rau đay, mồng tơi, súp lơ, cải bẹ trắng, ớt, kinh giới, rau ngò, thì là, hành lá, ổi, đu đủ, nhãn, táo tây, nho, dứa… (giúp phòng ngừa bệnh đục thuỷ tinh thể, tăng cường thị lực).
     

Chia Sẻ Trang Này